Chỉ trong vài năm gần đây, ngành bán lẻ đã trải qua sự nhiễu loạn lớn và tỉ lệ thay đổi tiếp tục gia tăng chủ yếu do sự ảnh hưởng của internet và điện toán đám mây. Điều này mang lại cho khách hàng quyền truy cập dễ dàng tới các nhà bán lẻ với các sản phẩm đa dạng và giá cả minh bạch. ngayù nay, người tiêu dùng đóng vai trò cầm lái. Họ mong muốn được truy cập thông tin và sản phẩm mọi lúc, mọi nơi và không còn theo một phương pháp mua hàng nào. Người tiêu dùng mong muốn một quá trình mua bán nhanh và suôn sẻ.
Bán lẻ đang trải qua giai đoạn chuyển đổi, đòi hỏi các doanh nghiệp phải áp dụng các mô hình mới để tồn tại trong thị trường ngày càng cạnh tranh. Làm vui lòng khách hàng bằng các tương tác theo ngữ cảnh, tạo ra những trải nghiệm mua hàng nhất quán. Hợp lý hóa các quy trình trung tâm phân phối kho, cải thiện bán hàng và quản lý hàng tồn kho. Tăng cường năng suất lao động và cung cấp cập nhật về đào tạo và nâng cấp sản phẩm theo thời gian thực trên bất kỳ thiết bị nào - tất cả đều có một nền tảng an toàn bảo vệ thương hiệu và sự tin tưởng của khách hàng.
Sự cá nhân hóa ý tưởng và tiếp cận đúng khách hàng theo quy mô là những thách thức chính với các nhà bán lẻ. Giờ đây, phổ biến các hoạt động bán lẻ và thương mại điện tử chủ yếu đang diễn ra trên cloud. Các thương hiệu thiếu sự phân bố kỹ thuật số thông minh nhanh chóng xuất hiện các đối thủ cạnh tranh. Cơ sở hạ tầng toàn cầu của CMC cung cấp quy mô để thực hiện các hoạt động thương mại điện tử cùng với các phân tích tiên tiến để mang lại sự cá nhânh hóa thực sự với sự bảo mật để bảo vệ doanh nghiệp của bạn
Thông tu 35,36... quy định về pháp lý được các bộ ban ngành đưa vào ngày 12/1/2008